Follow US

Ăn Mừng Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập M-TP Entertainment Nào....!!!


M-TP ... !!!
We have been together for 3 years , The journey is neither too long nor too short but it’s enough to understand each other and love the spirit of the company .....
Trust me ... Once you decide to work here that decision is always the best one ....
A place like a second home , a place where contains a lot of love and emotion .... No selfishness... No jealousy ....
That’s why that place is outstanding and different from other places ...
Each face in these 2 pictures has left me with many wonderful things, I will keep those forever...
Even though nothing is forever and We don’t know what will happen tomorrow BUT As long as we are still together,those days will be the greatest days !!!!
Thanks for becoming a part of my life ...
Cảm ơn vì đã là một phần trong cuộc sống của tôi !!!
M-TP trong trái tim tất cả các bạn là gì ????
Còn M-TP trong tôi là tất cả các bạn !!!!
Let’s celebrate the 3rd anniversary of the founding of M-TP Entertainment .... !!!
#MTPentertainment
🍾🍾🍾

M-TP ... !!!

Chúng ta đã ở bên nhau được 3 năm, hành trình không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ để hiểu nhau và yêu tinh thần của công ty.....
Tin tôi đi... Một khi bạn quyết định làm việc ở đây, quyết định đó luôn là điều tuyệt vời nhất....
Một nơi như một ngôi nhà thứ hai, một nơi chứa đựng rất nhiều tình yêu và cảm xúc.... № ích kỷ... ghen tị với sự ghen tị....
Đó là lý do tại sao nơi đó nổi bật và khác biệt từ những nơi khác...
Mỗi khuôn mặt trong 2 bức ảnh này đã rời bỏ tôi với nhiều điều tuyệt vời, tôi sẽ giữ những người đó mãi mãi...
Mặc dù không có gì là mãi mãi and Chúng ta không biết ngày mai sẽ ra sao nhưng chỉ cần chúng ta vẫn còn bên nhau, những ngày đó sẽ là những ngày tuyệt vời nhất!!!!
Cảm ơn vì đã trở thành một phần của cuộc sống của tôi...

Cảm ơn vì đã là một phần trong cuộc sống của tôi !!!
M-TP trong trái tim tất cả các bạn là gì ????
Còn M-TP trong tôi là tất cả các bạn !!!!

Ăn mừng kỷ niệm 3 năm thành lập M-TP Entertainment nào....!!!

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, bầu trời, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét