Follow US

BẢO TÀNG THẾ GIỚI CÀ PHÊ

Vé vào cửa bao gồm 2 loại. Loại 2 khu 150k và loại 1 khu 75k, vì lúc mình đến cũng trễ rồi nên mình mua loại 1 khu 75k thôi. Nước uống và bánh ở đây thì giá rất ok, vì là xứ cà phê nên ko cần phải bàn cãi về độ ngon của vị cà phê rồi. Cái đáng nói là ở đây view rất đẹp, cực kì đẹp, thực sự ko nói ra thì chẳng ai biết thiết kế này ở Việt Nam đâu ạ. Mình đến nơi khoảng 5h chiều, hoàng hôn sắp lặn nên cảnh đẹp lắm luôn cộng thêm chút se se lạnh của xứ núi nữa nên cảm giác nó best ko thể tả. Đi một nhóm bạn chụp hình sống ảo đâu đó rồi cả đám ra làm tách cà phê, vừa nhâm nhi, vừa ngắm hoàng hôn vừa cùng tạo nghiệp, mình cùng đám bạn đã có 1 kỉ niệm khó quên như v đó ❤️❤️❤️.
*Lee’s House*: nơi này chắc nhiều người cũng biết rồi. Bọn mình ở 2 phòng bungalow giá 800k mỗi phòng. Phòng rất đẹp, view từ phòng nhìn ra rất chill luôn. Buổi tối bọn mình ăn BBQ tại homestay luôn, giá cũng vừa túi tiền còn vị thì hơi ngọt, mình nghĩ hợp với khẩu vị của mấy bạn ở Sài Gòn. Điểm trừ duy nhất là buổi sáng ra ăn sáng mà od cái gì cũng hết, cuối cùng toàn ăn mì gói, giá hiện tại cao hơn menu 20k mà lúc order ko báo trước làm lúc tính tiền hơi hụt hẫng xíu. Tổng cộng bọn mình ở 1 đêm, cả tiền thuê 1 chiếc xe 1 ngày, ăn tối và sáng, cả tiền phòng hết hơn 3 triệu cho nhóm 4ng. Cũng ok mà ha. Còn view để sống ảo thì mọi người có thể xem hình bên dưới để tham khảo nha. Tất nhiên là đẹp rồi 😉😉. Lần đầu review nên văn vủng hơi vụng về nên có gì sai sót mong các hạ bỏ qua và góp ý nhẹ nhàng nha
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cây và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cây và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, cây, bầu trời và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, núi, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, thực vật, cây và ngoài trời

Đăng nhận xét

0 Nhận xét