Follow US

COMBO LẨU HẢI SẢN KHỔNG LỒ + DÚ HEO NƯỚNG


COMBO LẨU HẢI SẢN KHỔNG LỒ + DZÚ HEO NƯỚNG CHỈ 360K - TẶNG 50K UỐNG TRÀ SỮA GONG CHA 🙀
Để có thể ăn với giá tiết kiệm ntn thì tui đã mua voucher trên app Lixibook. Sau khi thanh toán 360k bằng thẻ atm thì mình sẽ nhận lại dc 40k xu và lấy xu đó để mua tiếp voucher Gongcha, cuối cùng mình sẽ lại nhận dc 10k xu. Do tui có 200k xu bữa app tặng nên đã sd 150k trừ thẳng vào combo là còn 210k, suy ra là quá rẻ luôn.
- - -
💁🏻‍♀️ Về combo: món nướng dzú heo dai giòn sần sật mà hơi tiếc là k có chao để chấm cùng. Món lẩu khổng lồ nhìn khá hoành tráng, rất nhiều loại hải sản tươi, nhưng tui cảm thấy sò còn hơi cát 😥. Vị nước lẩu thái quen thuộc của mọi quán nhậu, chua chua cay cay, phía dưới đáy là các loại rau, nấm nè. Phần này tui thấy 3 người ăn là vừa vặn hen.

♨️ Món nướng gọi thêm: mề gà 39k, răng mực 59k, sườn bò Mỹ 89k. Nhìn chung khẩu phần khá ít nhưng nêm nếm vừa miệng, răng mực to lắm, sườn bò mình cảm thấy ngon nhất.
- - -
📍Quán Nướng 281: 004 chung cư Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt, P.15, quận 11
: 15:30 - 22:00
Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét