Follow US

Giọt Nước Mắt Đàn Ông Quý Lắm


Đang chạy xe trên đường Phạm Văn Đồng thì gặp 2 bố con nhà anh kia vừa đi vừa quyệt nước mắt dắt bộ cái xe cũ hơn cái từ cũ. Tôi đoán chắc xe a bị hết xăng mà ko có tiền nên a mới khóc.
Ngừng xe lại hỏi anh thì anh bảo do xe anh bị hư, vào tiệm sửa thiếu 40 ngàn mà người ta không sửa. Anh vừa nói vừa khóc..
Thấy 1 người đàn ông khóc thì nó lại đánh vào lòng thương người của tôi, sao tui mủi lòng giữ các bạn ạ.

Tôi hỏi" vợ anh đâu?
Anh bảo" anh với vợ thôi nhau 4 năm rồi giờ a nuôi con.
Anh đi làm hồ mà ông thầu còn quỵt tiền công.

Nhìn chiếc xe cà tàng và thân hình tiều tụy của người đàn ông. Và khi họ rơi nước mắt vì hoàn cảnh tôi quá đỗi xót xa.
Móc trong bóp còn 480 ngàn tôi đưa hết cho anh và chỉ anh chỗ sửa xe.
Anh cảm ơn rối rít bảo sao cô tốt với tôi quá vậy.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, đêm và ngoài trời

Đăng nhận xét

0 Nhận xét