Follow US

HỔNG NGHĨ LÀ KARAOKE MÀ ĐẸP VẬY LUÔN !!

Chuyện là nhóm tụi em mỗi lần hẹn hò, ngoài đi ăn uống thì thường đi hót. Hôm bữa vì đi ăn ở đồ Hoa ở quận 5, nên sẵn tiện tìm quán karaoke ở gần đó chơi luôn. Tiện thể, tụi em ăn đồ Hoa ở Bao Dimsum ạ, theo khẩu vị của em thì ở đây ăn ngon hơn A Mà, Khang Disum và San Fu Lou, giá rẻ hơn nữa. 
Karaoke mà tụi em ghé là ICOOL ở 876 – 878 Nguyễn Trãi á, bữa thấy m.n cmt khen ICOOL quá nên tụi em cũng thử luôn. Thiệt là mới bước vô cửa thấy mọi thứ cũng bình thường, ổn, chỉ có con gấu bự ơi bự là ấn tượng nhất. Xong tụi em mới hỏi nhân viên cho tụi em phòng đẹp đẹp để check in, cái anh nhân viên (khá soái ca, hay cười, hay chào) giới thiệu cho phòng kiểu hát bội ở mình á (e không biết người Hoa gọi là gì), xong giới thiệu cái chỗ chụp hình deep ơi deep. View Hong Kong đồ nè, biển hiệu đèn lung linh, rồi view chung cư Montane Mansion… Chụp hình mỏi tay luôn, mà quan trọng là âm thanh hát hay nha mọi người.
Xong tụi em cũng có kêu nước suối với một số món: Giò heo chiên giòn, sụn gà rang muối, mì xào, salad bò thái, trái cây. Món nào cũng ngon luôn á, nhưng e khoái nhất là salad bò với sụn gà  Còn trái cây thì ngon, mát lạnh.
Tới lúc tính tiền mới ghê nè m.n, tiền ăn uống thì em không nói nha, thật ra em thấy giá đồ ăn ở đây là rẻ á, dĩa giò heo của tụi em như hình dưới mà 7 đứa ăn á có 219k, sụn gà 159k, 2 món kia quên ời 😢nhưng giá cũng ngang ngang 2 cái kia á. Còn tiền hát má ơi, siêu rẻ, 😱😱hát buổi sáng á giá đã rẻ rồi mà đang có KHUYẾN MÃI 50% giờ hát hahaha. Tụi em mừng muốn xỉu luôn, hát lòi bản họng mà tính ra CHƯA TỚI 200K tiền hát luôn á.
Vì quá tuyệt nên em mới dám giới thiệu đến mọi người quán này đây!!! Hy vọng mn ủng hộ em gái bé nhỏ để e ra những sản phẩm review tiếp theo nhoa!! 

LÚC CHƠI HẾT MÌNH, TÍNH TIỀN HẾT HỒN 😍
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Đăng nhận xét

0 Nhận xét