Follow US

Khu Vườn Nhật Bản Khổng Lồ Tại Sài Gòn

Ngay tại Sài Gòn sẽ có khu vườn Nhật Bản khổng lồ kết hợp nhiều cảnh sắc đặc trưng của của xứ sở mặt trời mọc - Đây chính là thông tin mới nhất của phân khu 2 dự án Vinhomes Grand Park quận 9.


Được biết, trước đó Khu vườn Nhật Bản với diện tích 6 héc ta tại dự án khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Hà Nội) đã chính thức khai trương vào tháng 9/2019. Và thật bất ngờ khi ngay tại Sài Gòn cũng sẽ xuất hiện một khu vườn Nhật Bản hứa hẹn trở thành điểm check-in siêu hot tại quận 9.





Vậy khu vườn nhật ở Vinhomes Grand Park có gì đặc biệt? Khu vườn Nhật sẽ được thiết kế theo phong cách của xứ sở Phù Tang với hàng loạt cảnh quan đặc trưng như: vườn hoa bốn mùa, vườn đá, đồi Tùng, hồ cá Koi, Cầu Nhật,...tọa lạc ngay trung tâm khu The Hospitality Vinhomes Grand Park. 








Khi hoàn thành, bạn sẽ được khám phá vườn cảnh mang đậm nét truyền thống của người Nhật Bản với những đồi cỏ, bon sai cổ thụ, hồ cá Koi…Ngoài ra, vườn Nhật còn tạo hình dáng uốn lượn, xuất hiện những phiến đá được “treo” lơ lững giữa hồ nước trong xanh...


Hiện tại, khu The Hospitality Vinhomes Grand Park đang được thi công, hy vọng khu vườn Nhật sẽ sớm hoàn thiện để người dân Sài Gòn có thêm một tọa độ check-in mới lạ.
Hình ảnh mô hình Khu vườn nhật Vinhomes Grand Park
Vậy là sắp tới, người dân Sài Gòn vừa được khám phá không gian công viên ánh sáng lớn nhát Đông Nam Á và còn được chiêm ngưỡng thiên đường Nhật Bản sắp lộ diện. Hóng ngay khai trương thôi các bạn ơi!

+++Địa chỉ: 29 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét