Follow US

LẨU MINI 35K NGON NHỨC NÁCH Ở THỦ ĐỨC

Bữa lướt đọc thấy quán này nên tui đã ỉ ôi năn nỉ bạn tui đi cùng để ăn xem nó như thế nào mấy bạn ạ. Nhìn trên hình người ta chụp ngon quá trời ngon một nồi lẩu đầy ú ụ mà giá chỉ có 35k.
Thật sự thì sau khi đến ăn và trải nghiệm thì tui ngay và luôn chia sẻ cho mấy bạn. Đối với khu vực trung tâm có vẻ hơi xa xôi vì quán tận Thủ Đức í. Nhưng nó ngon và nó xứng đáng nha.
Tui với bạn gọi mỗi người một phần lẩu là truyền thống và ếch, truyền thống thì tức là lẩu hải sản ó. Còn có mấy loại nữa lận.
- Nguyên liệu ngập nồi, nước lẩu ngon vị vừa miệng kiểu chua mà thanh gây nghiện. Không có một từ nào để diễn tả cái nước lẩu ở đây, tuyệt với.
- Khu vực làm đồ lẩu trông sạch sẽ gọn gàng, không gian quán không quá rộng, nhưng thoáng đãng quạt được bố trí khắp nơi. Bàn cao ngồi khoái, khoảng cách giữa các bàn hợp lý.
- Nhân viên dễ thương nhiệt tình, mấy anh thanh niên cute hết sảy, lúc ra về tui làm mất vé xe xong bản bảo "không sao đi đi, nãy bà đi vào tui nhớ mặt rồi" cưng dễ sợ.
Chốt giá cả bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân nha, thấy người vào ăn cũng tấp nập lắm. Lẹ lẹ ghé ăn thử khi quán nó chưa hot lắm mấy bạn ưi.
Quán Lẩu mini cô Mén
Địa chỉ: 159 Tam Châu, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức
Thời gian: 17:00 - 21:00
Giá: 35k/1 phần
Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét