Follow US

MÌNH ĐI ĐÀ LẠT ĐI EM

Hôm nay mình sẽ viết về chuyến Đà Lạt gần đây nhất và đây là lần thứ 3 trong năm mình quay lại Đà Lạt 🤣
Đang buồn vì ngày 20/10 không có quà, phải đòi quà cho bằng được thì được người ấy trả lời rằng :” MÌNH ĐI ĐÀ LẠT ĐI EM”, gì chứ được nghe đi Đà Lạt là sướng rung người hehe, ĐÀ LẠT 4 NGÀY 3 ĐÊM cho 2 người 😜
- Phương tiện lần này tụi mình đi vẫn là BẰNG XE MÁY. 6 giờ tụi mình chạy từ Sài Gòn lên Đà Lạt, tiền xăng đi hết từ SG lên ĐL là 170k. Nhưng mà bản thân mình thích màu hồng nên chắc chắn lần sau đi ĐL nữa tụi mình sẽ chọn Xe Thành Bưởi Kitty đi cho nó hường 🙊
- Chỗ ở : lần này sự lựa chọn của mình là MẦU Homestay & Studio, giá phòng 1 đêm là 250k/1 phòng đơn. Ở đây chị chủ dễ thương lắm nha, chu đáo lắm luôn ý. Để xuống được Homestay phải đi xuống con dốc “lết” mà đi xong muốn lết luôn nhưng mà vui lắm đó 🤣.
- Mình đến Đà Lạt là 15 giờ chiều, checkin nhận phòng xong đuốiiiii ơi là đuốiiii thế là ngủ 1 giấc tới tối luôn 🤣 Mấy bạn search FB Mầu là ra nhé 😉
- Tối ngày 1 : mình đi ăn xiên que nướng ở Xiên que Á Ù, đây là quán xiên que quen thuộc của mình khi đến ĐL, vì giá xiên ở đây rất là bình dân luôn mà đồ còn tươi nữa, chú nướng đồ ở đây cũng dễ thương. 2 đứa ăn hết 1 đống xiên là tròn 200k luôn ý. Vì ăn xong là khuya ùi nên quá lạnh nên mình ghé chợ mua 2 ly dâu về chấm ăn, dâu dạng dâu lắc nhưng mình chấm muối là 15k/ 1 ly nha mấy bạn.
- Ngày thứ 2: . Mình ăn sáng Mì Quảng Hội An - 14 Yersin gần home luôn nha. Mì quảng ở đây rất rất rất là ngon luôn, nhất là cái cục chả tôm gì đó, mình thích nó nhất luôn ý 😂 1 tô 35k rất rẻ luôn.
🎈 Ăn sáng xong mình qua Boho cafe uống. Ở đây nước uống rất là HEALTHY luôn ý 🤣 mình chọn uống “Trà đào cam sả” - người ấy thì mạnh mẻ hơn, chọn “Trà dâu” sương sương 🤣 phải nói là nước ngon, nước chè ở đây cũng thơm nữa. View ở đây sống ảo đầy cả bộ nhớ luôn ý 🤣
🎈 Chụp ngán ngẩm xong rồi mình lại đi chụp hình ở cánh đồng HOA CẢI TRẮNG, địa chỉ ở Tà Nung - Đà Lạt ạ. Vé tham quan là 20k/1 người, ngoài hoa cải trắng ra còn có Lavender, Cỏ hồng nữa nha.
🎈 Trên đường về lại thành phố, mình ghé cà phê Hồ Trên Mây, vé 40k/1 người bao gồm nước uống. Ở đây cũng có rất là nhiều view để chụp hình luôn đó. Có cái hồ có con 🦄 siêu xinh luôn 🤣
🎈 Tối, mình chọn ăn tối là món Lẩu gà lá é ở quán 668, bạn có thể tìm trên GG Map nè. Mình ăn ở đây lần trước và có rì viu ở bài trước rồi nha ♥️
🎈 Ăn xong thì mình ra quảng trường đi dạo rồi về ngủ nè 🙄
- Ngày thứ 3 :
🎈 Mình chọn bữa sáng cho ngày thứ 3 là đối tác của GĐL : Hủ tiếu Nam Vang GIA CÁT. Mình gọi 2 combo Hủ tiếu - Dừa dầm 2 tô, thêm 1 tô xí quách, tổng 2 người hết 120k, giá đã được giảm vì có huy hiệu GĐL luôn nha, đã chưa đã chưa 🙈
🎈 Mình quyết định chọn Vườn Hồng Nhà Tom là nơi tiếp theo để lấp đầy bộ nhớ điện thoại mình 🤣 ở đây bạn được hái hồng miễn phí, ăn tại vườn luôn. Đặc biệt ở đây có view nhà hơi Bali siêu mới siêu chất luôn nhé. Sống ảo nơi đây là về hỏng nhận ra được đây là mình luôn ấy 🤣
🎈 Sau đó mình ăn trưa ở quán Bi Tồ, ở đây cơm cháy là món best nhất luôn nha 🤣
🎈Nghỉ trưa tại home xong chiều đó mình ra quảng trường ngắm hoàng hôn, hôm đó hoàng hôn rất là đẹp luôn ý.
🎈Tối đi mình đi chợ đêm và ghé chợ đêm và Góc Hồng Kong bên hong chợ lớn 🤣
- Sáng ngày thứ 4 dậy sớm để chuẩn bị đồ đạc check out về Sài Gòn. Mình lại ghé Mì Quảng Hội An ăn lần cuối trước khi về để đỡ thèm 🤣. Trước khi về mình ghé Khu du lịch lá phong - cafe Kokoro, đúng là như lời đồn, nơi đây theo phong cách Nhật, chỗ sống ảo phải nói là bao la luôn, hình chụp siêu đẹp nha.
 APP CHỈNH ẢNH :
. Mình chụp ảnh hoàn toàn bằng camera thường. App chỉnh ảnh hầu hết là SNAPSEED, LIGHTROOM, PICARTS, RNI.
Và quan trọng NHẤT là phải đi Đà Lạt cùng người chụp ảnh có Tâm cho bạn. May mắn của mình là có người yêu chụp ảnh rất là có tâm luôn ý. ♥️
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nói về món quà 20/10 của mình và chúc mọi người có 1 chuyến vi vu Đà Lạt thật vui nhé
Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang đứng, thực vật, bầu trời, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, cây, thực vật, trẻ em và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đám mây, bầu trời, đại dương, núi, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, hoa, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và thực vật

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, thực vật và hoa

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang đứng, thực vật, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, cây, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đêm, bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cỏ, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cỏ, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đám mây, bầu trời, núi, cỏ, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và nước

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đám mây, bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, giày, cây, bầu trời, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, cây, hoa, núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên