Follow US

Bắc Kim Thang (Home sweet home)


Review nhanh:
Bắc Kim Thang (Home sweet home)  ngôi nhà ngọt ngào ư??
Không hề ngọt chút nào mà chỉ toàn nước mắt và đắng cay.
+Nội dung: lật mặt hơn cả "Ơn giời cậu đây rồi" , xoáy mạnh vào vấn đề trọng nam khinh nữ xưa kia. Phim không cảm giác ly kì như poster lắm.
Lúc đầu nhịp phim có vẻ hơi chậm cùng sự xuất hiện của "annabelle Việt Nam" , nhưng dần về sau đạo diễn đã đưa khán giả hết từ phía bên này qua phía khác, nhân vật Hai Lầm từ một hồn ma vất vưởng biến thành một người sống, và một người đang sống như Thiện Tâm thì bổng chớp mắt qua đời.
Lúc đầu mình nghĩ đây là một phim kinh dị hù dọa không hay, nhưng khi đi xem thì mới thấy là cũng hài lòng vì nội dung phim, một lòng tham con người vô đáy, bất chấp thân tình mà chỉ vì bản thân.
Phút chót cảm giác như bộ phim "get out" của jordan peele 
Nhưng sau cùng mọi đau khổ thì ta có cảnh Hai Lầm mỉm cười với tà áo bà ba cho thấy cô đã trở về vời đời sống của một con người thật sự.

Kết quả hình ảnh cho bắc kim thang

+Diễn viên: Trịnh Tài vai Thiện Tâm với mình là một diễn viên mới , lúc đầu mình cảm giác bạn diễn có hơi đơ một màu, nhưng dần tới phút chót mình mới hiểu vì sao nên diễn như vậy, còn Minh Hy vai Hai Lầm chỉ xuất hiện dưới dạng ký ức và hù dọa , nhưng vào cú lật mặt cuối thì tất cả không gian đều là của em ấy.
Các diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Duy Phương, Bích Hằng, Hữu Tiến, Trung Dân, NSƯT Phi Điểu làm tròn vai dù đất diễn không nhiều.
Đây là một bộ phim Việt Nam ít nhân vật chỉ xoay quanh 1 ngôi nhà nên về mảng kịch bản đã có đầu tư.
Thực thực giả giả  cốt là ở đạo diễn
+Âm thanh: thì vận dụng tiếng động của cánh cửa quá nhiều, hù thì giật mình ít chứ chưa tới đã, có thể biết khi nào chuẩn bị hù.
+Chấm điểm: 7/10 (với 1 bộ phim Việt)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét