Follow US

Review Địa Điểm Ăn Chơi Vũng Tàu


Cuối tuần vừa rồi mình có 1 chuyến đi Vũng Tàu đáng nhớ vì tất cả đều tuyệt từ chỗ ở đến ăn uống, vui chơi.
🏡 CHỖ Ở:
Mình search trên mạng vô tình tìm dc homestay rất xinh, ngay trung tâm TP Vũng Tàu: Homestay Jolie’s Home ở 57 Lý Tự Trọng, Vũng Tàu.
Trước khi book bất cứ homestay hay khách sạn nào mình đều xem qua review, thấy Jolie’s Home toàn 5 sao, nên book luôn. Mà chị chủ cũng rất thân thiện, tất cả chỗ đi ăn chơi lần này đều do chị í tư vấn nên mình ko bị chém như mọi khi. May ghê!
🥗 ĂN SÁNG-TRƯA-TỐI:
** Ăn sáng: Chị chủ chỉ mình ăn ở bánh khọt Cây Xoài đường Cô Giang, quán gia đình nhỏ nhưng ngon giòn ko kém Gốc Vú Sữa, mà lại ko phải chờ lâu mà lại rẻ hơn. 25k/1 đĩa. Mình thấy nhiều bạn thích ăn bánh khọt Miền Đông nhưng mình thấy bánh ở đó nhiều dầu quá.
** Ăn trưa: Mình ăn cơm tấm ở 68 Lê Lai, bình dân nhưng ngon lắm.
** Ăn tối: Chiều mình ra chợ Cô Giang. Theo tư vấn của chị chủ homestay thì ở chợ này chiều có cá và hải sản lưới tươi thật sự mà lại ko chặt chém nói thách như chợ Xóm Lưới. Mình mua ốc hương, tôm tích, cá chim và ghẹ về homestay tự hấp và nướng ăn. Ngon bổ rẻ.
** Sáng hôm sau: ăn sáng hủ tiếu mực ở đường Hoàng Hoa Thám mà mình quên số nhà cụ thể. Quán lớn lắm, mình thích nước chấm ở đây. Ngon.
👭 ĐI CHƠI:
🍁Mình đi Hải Đăng ăn sữa chua cô Tiên, rồi lên ngọn Hải Đăng chụp hình, có điều đường lên núi kẹt xe quá, vì đường nhỏ ngay chân núi lại gặp ngay khúc cua gắt. Chắc do ngày mình đi là cuối tuần.
🍁Chiều mình lên núi lớn Viba, uống nước mía, ăn trứng lòng đào và ngắm cáp treo đi lên đi xuống, ngắm biển thì view bao đẹp rồi. À ở đây còn có chùa nuôi toàn khỉ, nhiều khỉ lắm, mà nó cũng dữ lắm. Mình xém bị nó cào. Sợ hú vía.
🍁Mình ko tắm biển vì sợ đen nên ko tắm. Chỉ cafe ở quán Seaside đối diện biển.
🍁Mình mua bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu mà ra ng ta nói hết. Quán bánh tiêu thì ở ngay gần Homestay, đi bộ ra là tới, nghe chị chủ nói phải điện thoại đặt trước từ sáng thì chiều mới có bánh.
🍁Uống nước rau má đậu xanh bà già ngay đó luôn. Bánh mì không tên cũng ngay đó, mà xếp hàng lâu quá mình ko xếp dc, nên ko dc ăn.
==> Nói chung đi Vũng Tàu mình chỉ mê lên núi ngắm biển, ngồi bờ kè ngắm biển, và ăn sập Vũng Tàu thôi. Hihi
P/S giá phòng nhen do nhiều ib quá mình ko trả lời hết đc: mình đi T7--> 700k/đêm. Nếu T6 --> 600k, còn lại các ngày khác 500k. Phòng 2ng nha cả nhà
Trong hình ảnh có thể có: cây, bầu trời, đám mây, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, xe đạp, bàn và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, đám mây, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, cây, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét