Follow US

Review Tour Nam Du 2 Ngày 1 Đêm


Mình book tour của Thảo Thường camp 1tr400 cho 1 người

👉🏻gồm : phòng ở, vé tàu Supper-Dong di chuyển từ bến tàu rạch giá vào đảo và các tàu qua các hòn khác, được homestay đãi những đặc sản tại Nam du , và đưa đến những địa điểm hot trên Đảo để check-ing

Nam du là 1 hòn đảo cực đẹp luôn rất nên đi nha các bạn ơi

🔥+ Di chuyển :
🔈 Bọn mình đi xe nhà 7 chỗ đến bến tàu Rạch Giá nên tiết kiệm đc ở khoản này. Từ Vĩnh Long lên bến tàu Rạch Giá thời gian là 3g đến 7g đến.
🔈Lên tàu khởi hành tiếp hơn 2 tiếng sau đến Nam Du ( homestay mình ở chọn hãng tàu SUPERDONG) giá vé là 240k cho 1 lượt ( các bạn nhớ mang theo CMND mới được lên tàu nhé)
Lưu ý : thời gian từ SG đến rạch giá tầm 6h các bạn nên book Homestay trước , chủ homestay sẽ cho bạn biết bạn đi chuyến Tàu lúc mấy giờ để đến Đảo Nam Du để đặt vé xe từ SG , Mình đăng kí đi theo Tour nên dc homestay book vé tàu trước, tới nơi chi cần lấy vé và lên tàu thôi

+ 🌃Nơi ở
Homestay Thảo Thường Camp
ở đây có rất nhiều phòng . View sống ảo miễn chê luôn . Book sớm sẽ dc phòng view hướng ra biển cực xinh (mình book trễ😭) Có cả biệt đội meow meow cho bạn nào yêu thích mèo
+ 🍱ăn uống
Homestay đãi bạn những đặc sản ở đây rất ngonn luôn
Ngày 1 là trên đường đi bọn mình ghé ăn sáng rồi lên tàu
buổi trưa và chiều homestay đãi những món đặc sản ở đây rất ngon luôn , buổi tối tụi mình ra chợ đêm mua hải sản về các cô chú nhà bếp sẽ chế biến giúp và tính giá rất bình dân ( có thể xin đồ dùng để tự làm ) .
Lưu ý là Sau khi ăn xong cần gom gọn lại cho sáng các cô chú dọn dẹp đỡ hơn . Bàn cạnh mình mở như party vậy á ăn xong bày như một bãi chiến trường đi ngủ hết

💃Tour TT sẽ có xe máy hướng dẫn di chuyển từ A -> Z . Các bạn nữ cần mang theo váy chống nắng , KCN , khẩu trang , bla bla

Hướng dẫn đoàn và các cô chú trong tour này vô cùng thân thiện , riêng mình rất thích sự kết nối của mọi nguời . Cùng kết hợp lại với nhau cho mình thấy Nam Du chân thật và hiếu khách
Tóm lại chuyến đi này vô cùng ý nghĩa cho những ai có dự định và sắp đi


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đại dương, bầu trời, trẻ em, cây, núi, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời và nước

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đại dương, bầu trời, núi, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đại dương, bầu trời, đám cưới, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đại dương, bầu trời, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, thực vật, cây, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đại dương, bầu trời, đám cưới, đám mây, trẻ em, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét