Follow US

Tài Xế BeCar Hành Hung Sản Phụ Ở Bệnh Viện Mekong !

Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện Mekong có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, P1, Tân Bình, chị Phượng có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nguyễn Văn Trỗi.
Chị Phượng đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy.
5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị Phượng để xác định "ai là chị Phượng" trong đám đông, rồi lao vào đ.ấm và t.át chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị.
Tài xế Becar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đ.e d.oạ.
Theo tìm hiểu, tài xế này có tên Nguyễn Xuân Trường và điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G 77308 !
______

Vài ngày trước đó, tài xế Be đồng loạt tắt App phản đối việc hãng xe này giảm 50% tiền thưởng.
Theo đó, ngày 11/11, sau khi ứng dụng gọi xe công nghệ Be thông báo giảm mức thưởng cho các tài xế hai bánh, nhiều đối tác tài xế đã xuất hiện ở các văn phòng của công ty để phản đối. Cụ thể, Be áp dụng mức thưởng doanh thu/ngày đối với tài xế đạt được 400.000 đến 599.000 đồng chỉ còn 5% (trong khi trước đây là 10%) nếu doanh thu đạt trên 600.000 đồng thì được thưởng 10% (trước đây là 15%).
Việc Be áp dụng giảm 50% số tiền thưởng so với trước đây khiến nhiều tài xế bức xúc đã kêu gọi nghỉ chạy chuyển qua các hãng xe công nghệ khác.
Trước đó, trong chiến dịch quảng cáo của mình, hãng xe này đã tuyên bố rằng sẽ "Đội giá" khi trời mưa.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Đăng nhận xét

0 Nhận xét