Follow US

TIỆM CÀ PHÊ 1990 - Dành Cho Ai Đam Mê Âm Nhạc


Thỉnh thoảng mình có hay lang thang kiếm quán cafe Acoustic để nghe nhạc. Bữa trước tình cờ ghé quán ngay đêm gây quỹ thiện nguyện cho Trung Thu, thích luôn. Quán không gian nhỏ theo phong cách cũ cũ, có cả thuốc lào, nước trà, cho các bác nào đam mê bộ môn truyền thống. 📷 (nghe nói tại anh chủ quán cũng thích hút thuốc lào)
Giá nước khá rẻ từ 16-30k, những đêm có nhạc thì phụ thu 20k/người - mình thấy bây giờ cafe Acoustic mà nước 50k trở xuống như đây là ok. Khuyến khích mọi người thử “Yaourt Dâu tằm" nha . Cực kỳ lạ miệng. Mình được giới thiệu dâu tằm này tự làm, dâu len men. Uống béo béo vị sữa chua, thoang thoảng mùi dâu tằm lên men. Màu cứ như Việt Quất. Rất lạ luôn.
Acoustic ở quán mỗi tối t4-6-CN hàng tuần từ 20-22h.
Nước ngon, nhạc hay, mình nghĩ mọi người nên đến và thử một lần. Quán nằm gần ĐH công nghiệp nên mình nghĩ cũng tiện đi lại.
_______________
Địa chỉ: 86 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp.
Đánh giá khách quan:
Vị trí: 8/10
Đồ uống: 8,5/10
Giá: 10/10
Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người trên sân khấu, mọi người đang chơi nhạc cụ và trong nhà

Đăng nhận xét

0 Nhận xét