Follow US

Ê ! Mấy Cậu Xa Nhà


Ê! MẤY CẬU XA NHÀ!!! Xa nhà lâu hay mới cũng được 
Đúng cậu rồi đấy, lại đây tâm sự một chút tối chủ nhật với tớ không?  
Nếu cậu là một đứa đi học, đi làm xa, ở trọ trong một thành phố rộng ơi là rộng, đông ơi là đông, vội ơi là vội thì tớ nghĩ chúng mình có cùng suy nghĩ này 
Trước ở với bố mẹ, hắt hơi nhẹ, mệt nhè nhẹ thôi là bố mua thuốc, mẹ nấu ăn mang lên tận phòng. Bố mẹ chăm bón tí một, không cần rửa bát, nấu cơm, mè nheo một tí có khi là lại được nghỉ học ở nhà nằm dầm dề.🛌💤💤
Thế rồi bụp phát lớn đùng lên, xa bố mẹ mọi thứ khó khăn quá. Tớ vẫn nhớ trận ốm đầu tiên nằm ở phòng trọ, nôn thốc tháo mấy trận, nôn xong tự dọn, bạn đi mua cháo cho ăn mà cháo đắng nghét, ốm đau chẳng mấy mà tủi thân nằm trào nước mắt.
Nhiều lần sau đó, có lần tai nạn, trầy xước thôi, nhưng cứ tủi thân. Mấy ngày đến tháng, nằm một mình cả ngày, chẳng có sức tự dậy kiếm cái bỏ vào mồm
Hóa ra những lần tủi thân nhất của cái thân thể 22 tuổi to xác này lại là ốm đau, buồn bã không được ai vỗ về, mà lại xa bố mẹ.
Úi dời, đọc xong lại bảo con này viết làm tao buồn thối tha😂 Lớn rồi lắm chuyện, kiếm người yêu đi cho nó chăm, cũng bơn bớt nhớ phụ huynh nhá!!!!!
À, nếu chả có người yêu, nếu đang buồn gì, đang ốm đau tủi thân gì, mà không có ai để chải hết buồn đi, thì nhắn tin cho tao nè. Tao đang thất nghiệp rảnh rỗi muốn có ng nói chuyện cho nghe lắm nè 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét