Follow US

Khoai Mỡ - Khoai Lang - Bánh Tai Yến Chiên


Sài Gòn vào mùa mưa rồi cùng Rùa làm miếng đồ ăn ấm nóng giòn giòn hăm? Với thời tiết dở dở ương ương của SG như giờ bỏ miếng khoai nóng nhai vui miệng để quên cơn đói thì còn gì bằng he.

1️⃣ Món Best nhất ở đây của Ngoại mà mình ăn nhiều năm nay là Khoai mỡ á. Ngoại nói là khoai được trộn chung với sữa tươi rồi chiên lên nên ăn sẽ cảm giác béo sữa và ngọt tự nhiên của khoai mê lắm. Được cái cục nào cũng siêu to ú nù cắn phát ở ngoài nóng giòn mà không bị khô bên trong luôn nha. Về sau này ngoại mới bán thêm khoai lang với bánh tai yến nữa chứ ngày xưa là chưa có đâu. Khoai lang thì ăn ổn, riêng bánh tai yến ngon ngọt ráo dầu lắm. 


Mà được cái ai mua nhiêu ngoại bán bấy nhiêu luôn đó, lỡ hôm nào đói khổ cầm 5k trong tay ngoại vẫn bán luôn an tâm, tại ngoại nói nhiều người không ăn bịch to được nên thôi có nhiêu bán nhiêu vẫn vui vẻ bình thường dễ thương xĩu.

2️⃣ Mọi người cứ chạy vào hẻm gặp Vinmart ngay ngã 3 là cái xe ngoại ở gần đó lun á. Dù bất kể trời nắng hay mưa ngoại bán suốt chứ ít nào nghĩ lắm, nhỡ hôm nào bệnh thì thôi. Thường ngoại sẽ có giờ nghĩ trưa từ 12h-2h nên lưu ý kĩ nha. 


Tính ngoại thì vui vẻ lâu nay dòi mình hỏi chuyện là cái miệng móm mém cứ cười suốt. Được cái Ngoại bán khoai siêu có tâm nên cứ vậy mà nhiều năm rồi cứ thòm thèm đi làm về là tấp vào làm một bịch to đùng 10k ăn chơi cho 2 người còn được luôn á. 9/10 điểm yêu thương cho Ngoại trong lòng ạ.

🏡: Hẻm 226 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp (Chạy vào Khoảng 10m hơn tới ngã ba kế Vinmarrt là thấy)
💵: 2k-10k
: 8h-12h;14h-18h





Đăng nhận xét

0 Nhận xét