Follow US

MẸT CÁ VIÊN CHIÊN KHỔNG LỒ



• Trời thương mình mọi người ạ , biết tính tui thích ăn cá viên , nên hên sao tui đến đúng lúc Young Tea Chi Nhánh Gò Vấp có làm vài món chiên 😂🤣


• Mỗi loại giao động từ 7K - 10K - 15K tùy theo món nhaaaaa , nhóm tui đi đông , nên kêu cái mẹt bự vậy ăn cho đã , ăn kèm xoài cắt cục , chuc chua giòn giòn đỡ ngán .


• Được cái quán chiên cá viên đúng ý tui , chiên vừa tới hỏng bị quá vàng hay bị teo nên bưng cái măm ra là tui mê liền 😜😛


• À , hình như chỉ có Young Tea Gò Vấp là có đồ chiên thôi nha , view bên chi nhánh này cũng xinh xắn và thoải mái nữa , nên buổi tối tha hồ mà ngồi lê la uống trà trái cây bàn chuyện thiên hạ , giờ còn có mẹt cá viên nhâm nhi nữa 😂🤣 hỏi sao mà không thương @youngcoffeetea chớ 🤩

_________________________________________
• @youngcoffeetea
🏘 1267/22 Lê Đức Thọ - Gò Vấp

🌻 Instagram : @hoanglam.foodie





Đăng nhận xét

0 Nhận xét