Follow US

Trời đã đổ mưa rồi thế anh đã đổ Chill Z chưa ?



Riêng mình đã ĐỔ " SẬP " với chiếc Chill Z này từ lần đầu còn giờ là mấy lần rồi thì không nhớ 🤪 

=>> ĐỔ vì :

• Đồ uống hay ho, mình chết cưng với những thứ đồ mini, sau bao ngày uống bia úp của quán thì chơi lớn đổi qua rượu úp ngược 😋 là jager bomb, nhỏ xí à mà được cái dễ uống và dễ say cực.

• Đồ ăn kêu hẳn dĩa chiên thập cẩm siêu rẻ 79k, sao 79k mà mình bảo rẻ đúng ko? Tại ngon mà đồ hịn, ăn không bột, có cả viên tôm hùm, chạo và viên bánh bao trứng cá...à chủ quán bảo còn có lẩu mì cay hàn quốc viên này nữa mà mình chưa ăn, trời lạnh thế này làm nồi lẩu chắc thích chết.

À dĩa chiên Bonus thêm dĩa xà lách đu đủ giấm muối, có ai giống mình ghiền đồ chua hok ta, ăn đồ chiên mà hok có đồ chua ngán chết, đu đủ chua quán làm rất ngon, mà cho hơi ít =.= , ngại xin thêm.

• Chỗ chụp choẹt siêu chất, mỗi bước chân là một tấm hình, đến cửa wc cũng ra đc tấm hình ổn phết. Tip : quán rất dễ chịu, tự mở đèn thêm cho sáng để khách chụp v.vv..

=>>SẬP vì : 
Uống ko được cồn và mình đã sập 😒 bị chủ quán quay clip lại muốn độn thổ 😭À góp ý nho nhỏ nếu mọi người đến quán là quán làm đồ ăn không được nhanh. Và có phụ thu khi mang đồ ăn ngoài vào.Lần đầu mình viết riview chia sẻ chỗ hay ho chill phết cho mọi ng , câu cú lủng củng 😞 sr mọi ng nha.

Thả nhẹ địa chỉ :Ngay nặt tiền ngã ba :Chill Z - Food & Beer : 200 Tôn Thất Thuyết p3 q4

À nghe nói sáng quán có bán cafe sinh tố phở bò, tối mới mở quán Chill nha.
** Sáng đến 5h chiều cafe sinh tố
** Tối 6h đến 1h sáng Chill


Sáng tỉnh táo tối say xỉn nha )) đừng đi lộn giờ bậy lắm nha







Đăng nhận xét

0 Nhận xét